Cách ẩn Bật hoặc Tắt Cập nhật Tự động Office

0

Nếu bạn đã cài đặt Microsoft Office qua Click-to-Run , nếu muốn, bạn có thể ẩn tùy chọn bật hoặc tắt Bản cập nhật Office với sự trợ giúp của Trình chỉnh sửa sổ đăng ký và Trình chỉnh sửa chính sách nhóm cục bộ. Nhưng trước khi chuyển sang phương thức GPEDIT và REGEDIT, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật hoặc tắt Cập nhật Office Tự động trên giao diện người dùng.

Cập nhật tự động cho Microsoft Office không được bật

Nếu Cập nhật Tự động cho Microsoft Office không được bật, hãy làm như sau:

  1. Khởi động bất kỳ chương trình Office nào.
  2. Nhấp vào tab Tệp
  3. Chọn tài khoản.
  4. Ở bên phải, chọn Tùy chọn cập nhật
  5. Cuối cùng, chọn Bật Cập nhật.

Nếu điều này không hữu ích, bạn có thể cần làm theo phương pháp GPEDIT hoặc REGEDIT được đề cập ở trên trong bài đăng này.

Cách ẩn Bật hoặc Tắt Cập nhật Tự động Office

Sử dụng Chính sách Nhóm Phương pháp này yêu cầu bạn cài đặt mẫu chính sách nhóm Office trước. Bạn có thể tải xuống mẫu từ microsoft.com. Bây giờ để ẩn tùy chọn bật hoặc tắt các bản cập nhật cho các ứng dụng Office, hãy làm theo các bước sau:

  1. nhấn Giành chiến thắng + RẺ để mở hộp thoại Chạy.
  2. Loại gpedit.msc va đanh đi vào cái nút.
  3. Đối với Cập nhật trong cấu hình máy tính.
  4. Nhấn đúp chuột Ẩn tùy chọn để bật hoặc tắt cập nhật thiết lập.
  5. Lựa chọn Đã bật lựa chọn.
  6. Nhấp chuột ĐÚNG cái nút.

Hãy đi sâu vào các bước nói trên một cách chi tiết.

Để bắt đầu, bạn cần mở Local Group Policy Editor trên máy tính của mình. Để làm điều đó, hãy nhấn Giành chiến thắng + RẺ để hiển thị hộp thoại Run, hãy nhập gpedit.mscvà hãy nhấn đi vào cái nút.

Sau đó điều hướng đến đường dẫn sau:

Cấu hình máy tính> Mẫu quản trị> Microsoft Office (Máy)> Cập nhật

Tìm thấy Ẩn tùy chọn để bật hoặc tắt cập nhật cài đặt ở bên phải và chọn Đã bật lựa chọn.

Cài đặt chính sách này cho phép bạn ẩn các tùy chọn giao diện người dùng (UI) để bật hoặc tắt cập nhật Office tự động từ người dùng. Các tùy chọn này được tìm thấy trong vùng Thông tin Sản phẩm của tất cả các ứng dụng Office được cài đặt thông qua Click-to-Run. Cài đặt chính sách này không có hiệu lực đối với các ứng dụng Office được cài đặt qua Windows Installer.

Nếu bạn bật cài đặt chính sách này, các tùy chọn Bật cập nhật và Tắt cập nhật trong giao diện người dùng sẽ bị ẩn khỏi người dùng.

Nếu bạn tắt hoặc không định cấu hình cài đặt chính sách này, các tùy chọn Bật cập nhật và Tắt cập nhật sẽ hiển thị và người dùng có thể bật hoặc tắt cập nhật Office tự động từ giao diện người dùng.

Cách ẩn Bật hoặc Tắt Cập nhật Tự động Office

Sau đó nhấn vào VÂNG để lưu các thay đổi.

Có liên quan: Cách cập nhật Microsoft Office theo cách thủ công trong Windows.

Cách ẩn tùy chọn để bật hoặc tắt các bản cập nhật cho các ứng dụng Office bằng cách sử dụng Sổ đăng ký

Để ẩn tùy chọn bật hoặc tắt cập nhật cho các ứng dụng Office có Đăng ký, hãy làm theo các bước sau:

  1. nhấn Giành chiến thắng + RẺ để hiển thị lời nhắc Chạy.
  2. Loại regedit > nhấn đi vào > bấm vào Đúng cái nút.
  3. Đối với Microsoft trong HKLM.
  4. Nhấp chuột phải vào Microsoft> Mới> Khóa và đặt cho nó một cái tên văn phòng.
  5. Tạo một khóa con khác trong văn phòng và đặt cho nó một cái tên 0.
  6. Nhấp chuột phải vào 0> Mới> Chìa khóa và đặt tên cho nó Phổ thông.
  7. Nhấp chuột phải vào Chung> Mới> Khóavà đặt tên cho nó cập nhật văn phòng.
  8. Nhấp chuột phải vào officeupdate> New> DWORD (32-bit) Value.
  9. Gọi tên nó hideenabledisableupdates.
  10. Nhấp đúp vào nó để đặt dữ liệu Giá trị là đầu tiên.
  11. Nhấp chuột ĐÚNG và khởi động lại PC của bạn.

Để tìm hiểu thêm về các bước này, hãy tiếp tục đọc.

Đầu tiên, bạn cần mở Registry Editor. Đối với điều đó, hãy nhấn Giành chiến thắng + RẺ > loại regeditnhấn đi vào và bấm vào Đúng lựa chọn. Sau đó điều hướng đến đường dẫn này:

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREPoliciesMicrosoft

Nhấp chuột phải vào Microsoft> Mới> Khóa và đặt tên cho nó văn phòng. Sau đó nhấp chuột phải vào office> New> Key và đặt tên cho nó 16.0.

Cách ẩn tùy chọn bật hoặc tắt cập nhật cho ứng dụng Office

Sau đó nhấp chuột phải vào 16.0 chìa khóa, chọn Mới> Chìa khóa và đặt tên cho nó phổ thông. Sau đó nhấp chuột phải vào phổ thông phím> Mới> Chìa khóavà đặt tên cho nó cập nhật văn phòng.

Cách ẩn tùy chọn bật hoặc tắt cập nhật cho ứng dụng Office

Tại đây bạn cần tạo một giá trị REG_DWORD. Đối với điều đó, nhấp chuột phải vào cập nhật văn phòng phím> Mới> Giá trị DWORD (32-bit) và đặt tên cho nó hideenabledisableupdates.

Cách ẩn tùy chọn bật hoặc tắt cập nhật cho ứng dụng Office

Nhấn đúp chuột hideenabledisableupdates Giá trị REG_DWORD và đặt dữ liệu Giá trị thành đầu tiên.

Cách ẩn tùy chọn bật hoặc tắt cập nhật cho ứng dụng Office

Nhấp chuột VÂNG để lưu các thay đổi và khởi động lại máy tính của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn hiển thị tùy chọn, bạn có thể xóa hideenabledisableupdates Giá trị REG_DWORD hoặc đặt dữ liệu Giá trị thành 0.

Làm cách nào để ẩn các bản cập nhật Microsoft Office?

Để ẩn các bản cập nhật Microsoft Office, bạn có thể sử dụng Local Group Policy Editor. Mở Cập nhật thư mục và nhấp đúp Bật cập nhật tự động thiết lập. Tiếp đó hãy chọn Tật nguyền và bấm vào ĐÚNG để lưu các thay đổi.

Làm cách nào để tắt các bản cập nhật Office 2021/19?

Để tắt các bản cập nhật Office 2021/19 trên PC chạy Windows 11/10, bạn cần mở bất kỳ ứng dụng Office nào và không nhấp vào Tập tin thực đơn. Tiếp đó hãy chọn Tài khoản lựa chọn. Sau đó nhấn vào Cập nhật và lựa chọn Tắt cập nhật lựa chọn.

Đó là tất cả! Hy vọng hướng dẫn này đã giúp.

Cách ẩn tùy chọn bật hoặc tắt cập nhật cho ứng dụng Office

✤ Top 20 bài viết Thủ thuật sửa lỗi mới nhất :

88vin game bài rút thưởng tiền uy tín mới ra! sunwintải iwin86
đổi thẻ mỗi ngày & tải win456 cc
Rate this post
Leave a comment