Để làm cho bản trình bày của bạn phong phú hơn, PowerPoint cung cấp nhiều nội dung khác nhau mà bạn có thể chèn vào các trang chiếu. Thậm chí, trên công cụ còn có sẵn nội dung để bạn chèn vào nội dung bài thuyết trình của mình để phục vụ trình chiếu. Công cụ trực quan là như vậy nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng các công cụ này. Nếu bài thuyết trình của bạn yêu cầu sử dụng đồng hồ, đây là hướng dẫn chi tiết Chèn đồng hồ vào PowerPoint. Với công việc Chèn đồng hồ vào trang chiếu PowerPoint Người dùng này sẽ sử dụng đồng hồ có sẵn với nhiều kiểu định dạng, hiển thị thời gian khác nhau hoặc cũng có thể tải đồng hồ từ trang web bên ngoài. Đồng hồ được chèn trên trang chiếu PowerPoint luôn tự động cập nhật thời gian khi bạn trình bày.
Hướng dẫn cách chèn đồng hồ trên PowerPoint
Bước 1: Bạn bấm vào Chèn mục sau đó nhấn Biểu tượng Ngày & Giờ để chèn đồng hồ vào slide.
Bước 2: GỖGiao diện Header và Footer sẽ được hiển thị, bạn tích vào Phần ngày và giờ sau đó bấm đánh dấu Cập nhật tự động để cập nhật thời gian tự động khi được chèn vào trình chiếu. Khi bấm vào biểu tượng mũi tên xổ xuống, nó sẽ hiển thị các kiểu định dạng, hiển thị giờ, ngày, giờ, phút để bạn lựa chọn chèn vào nội dung slide. Sau khi bạn đã chọn loại đồng hồ bạn muốn sử dụng Nhấp vào Áp dụng cho tất cả để chèn đồng hồ vào tất cả các trang chiếu PowerPoint hiện có, hoặc Nộp đơn chỉ để chèn vào trang chiếu hiện tại.
Bước 3: Kết quả là chúng ta sẽ thấy thời gian được chèn trong slide như hình bên dưới.
Nếu bạn chèn thời gian vào một slide riêng, bạn có thể điều chỉnh phông chữ, màu chữ, cỡ chữ nếu muốn.
Phần kết:
Công việc chèn đồng hồ hiện tại trong PowerPoint Rất hữu ích khi bạn muốn tiết kiệm thời gian PowerPoint của mình. Và nếu bạn có thói quen chèn đồng hồ trong PowerPoint khi làm PowerPoint thì hãy lưu lại bài viết này để chèn đồng hồ trong loạt bài hướng dẫn cơ bản về PowerPoint của mình để xem lại khi cần thiết.
✤ Top 20 bài viết Thủ thuật microsoft office mới nhất :
- Hướng dẫn chèn ảnh vào Word, và viết chú thích dưới ảnh !
- Cách tạo mục lục tự động trong Word không thể đơn giản hơn!
- Video cách tạo mục lục tự động cho Word 2013 nhanh, chuyên nghiệp
- Cách soạn thảo văn bản theo đúng chuẩn trên Word 2007.. 2019
- Cách đánh số trang trong Word, bỏ đánh số trang bìa, mục lục..
- Cách bỏ dấu gạch đỏ, gạch xanh trong Word rất dễ !
- Làm thế nào để tự động lưu lại văn bản trong Word?
- Làm thế nào để đọc file Word 2007..2021…. trên Word 2003?
- Phần 2: Ribbon hay còn gọi là thanh thực đơn
- Phần 1: Làm quen với Excel 2007 .. 2016 (Workbook, Ribbon)
- Tổng hợp những phím tắt trong Word bạn nên biết nếu muốn giỏi hơn
- Phần 3: Workbook và cách sử dụng trên Excel 2007
- Tổng hợp 100+ phím tắt trong Excel hữu ích nhất bạn nên biết
- Chữ trong file Word bị cách quãng, nhảy chữ phải làm sao?
- Làm bài thuyết trình bằng PowerPoint đẹp và chuyên nghiệp
- 50 mẫu Slide thuyết trình đẹp và chuyên nghiệp nhất cho Powerpoint
- Chuyển đổi cột thành hàng, hàng thành cột trong Excel
- Cài đặt ngôn ngữ Tiếng Việt cho bộ Office (Word / Excel / PowerPoint..)
- File Excel bị lỗi.. và cách phục hồi hiệu quả nhất !
- Thủ thuật Excel cực hay dành cho dân Kế Toán #1