Máy in của bạn cần sự quan tâm của bạn, Máy in cần sự can thiệp của người dùng trong Windows 10 lỗi

0

Đôi khi Máy in của bạn có thể đưa ra thông báo lỗi – Cần có sự can thiệp của người dùng trên máy tính Windows 10/8/7 của bạn khi bạn tiếp tục in một số tài liệu. Nếu là của bạn Máy in sẽ không in và bạn thường xuyên nhận được các thông báo lỗi như vậy, đây là một số bước khắc phục sự cố có thể giúp ích cho bạn.

Cần có sự can thiệp của người dùng đối với máy in

Thông báo sẽ đọc một cái gì đó như thế này:

Máy in của bạn cần sự chú ý của bạn – Máy in cần sự can thiệp của người dùng

Do đó, nếu Máy in cần bạn chú ýđây là một số đề xuất sẽ giúp bạn khắc phục sự cố:

  1. Kiểm tra kết nối
  2. Kết nối lại máy in; Khởi động lại PC
  3. Hủy hàng đợi in
  4. Kiểm tra tình trạng dịch vụ
  5. Chạy trình gỡ rối máy in
  6. Khởi động lại quá trình in tài liệu
  7. Kiểm tra các bản cập nhật trình điều khiển
  8. Kiểm tra cài đặt máy in
  9. Chạy HP Print Doctor
  10. Chuyển đổi cổng USB.

Hãy để chúng tôi xem chúng một cách chi tiết.

1]Kiểm tra kết nối

Kiểm tra xem bạn có thấy bất kỳ đèn nhấp nháy nào trên máy in không và đảm bảo tất cả các kết nối đều chặt chẽ.

2]Kết nối lại máy in; Khởi động lại PC

Bật máy in. Rút dây nguồn khỏi máy in cũng như nguồn điện. Đợi tí. Trong khi đó, khởi động lại máy tính của bạn. Khi máy tính đã khởi động vào máy tính để bàn, hãy cắm dây vào nguồn điện trên tường, sau đó là mặt sau của máy in và bật Máy in.

3]Hủy hàng đợi in

Đặt lại hoặc hủy hàng đợi In. Xem nếu điều này giúp ích.

4]Kiểm tra trạng thái dịch vụ

Chạy services.msc để mở Trình quản lý dịch vụ, hãy mở và kiểm tra xem Dịch vụ đệm đang chạy. Nếu không, hãy bắt đầu nó. Nếu nó đang chạy, hãy Khởi động lại Dịch vụ Windows. Nếu bạn gặp sự cố với Dịch vụ, hãy chạy Chẩn đoán dọn dẹp bộ đệm in từ Microsoft. Nó loại bỏ bộ xử lý không phải của Microsoft và màn hình in. Ngoài ra, nó thu thập thông tin cơ bản về bộ đệm in và máy tính, chẳng hạn như thông tin về trình điều khiển in, máy in, mạng bên dưới và phân cụm chuyển đổi dự phòng, đồng thời cung cấp nhiều chế độ dọn dẹp. khác nhau.

5]Chạy trình khắc phục sự cố máy in

Sử dụng Trình khắc phục sự cố máy in được tích hợp sẵn.

Để hiển thị Trình khắc phục sự cố máy in được tích hợp sẵn, hãy mở hộp Chạy, nhập nội dung sau và nhấn Enter:

msdt.exe/id PrinterDiagnostic

Bạn cũng có thể chạy Trình gỡ rối phần cứng.

6]Khởi động lại in tài liệu

Khởi động lại việc in tài liệu và xem điều đó có hữu ích không. Để thực hiện việc này, hãy mở Bảng điều khiển> Tất cả các mục trong Bảng điều khiển> Thiết bị và Máy in. Chọn máy in, nhấp chuột phải vào nó và chọn Xem những gì đang in.

Máy in sẽ không in

phía trong In hộp trạng thái trình điều khiển mở, nhấp vào Tài liệu và lựa chọn Khởi động lại.

7]Kiểm tra các bản cập nhật trình điều khiển

Kiểm tra xem có bản cập nhật Trình điều khiển nào cho máy in của bạn không từ trang web của nhà sản xuất. Trong cùng một hộp trạng thái Trình điều khiển In, bấm Máy in và chọn Cập nhật trình điều khiển.

Cần có sự can thiệp của người dùng

8]Kiểm tra cài đặt máy in

Khi ở đó, trong tab Máy in, hãy đảm bảo rằng Tạm dừng inSử dụng máy in ngoại tuyến mục không được chọn.

9]Chạy HP Print Doctor

Nếu bạn đang sử dụng máy in HP, hãy chạy HP Print and Scan Doctor và xem điều đó có giúp khắc phục sự cố không.

10]Công tắc cổng USB

Nếu bạn đã kết nối cục bộ máy in, hãy chuyển Cổng USB và xem.

Tôi hy vọng một cái gì đó sẽ giúp!

Xem bài đăng này nếu Máy quét của bạn không hoạt động trên Windows 10.

Các bài viết khác sẽ giúp bạn khắc phục các sự cố liên quan đến máy in:

  1. Máy in mặc định tiếp tục thay đổi
  2. Lỗi 0x803C010B khi khắc phục sự cố máy in
  3. Công việc in sẽ mở ra các hộp thoại Gửi tới OneNote, Lưu dưới dạng, Gửi Fax, v.v.
  4. Windows không cho phép bạn in nhiều hơn 15 tệp.

Máy in sẽ không in

  • Thẻ: Máy in, Khắc phục sự cố

✤ Top 20 bài viết Thủ thuật windows mới nhất :

88vin game bài rút thưởng tiền uy tín mới ra! sunwintải iwin86
Trò chơi bài tải iwin apk & goo88 đổi thẻ mỗi ngày & tải win456 cc
Rate this post
Leave a comment