Sao lưu dữ liệu Outlook, backup Mail trong Outlook 2010, 2016, 2013, 2007

Sao lưu dữ liệu Outlook hoặc sao lưu thư Outlook sẽ giúp bạn bảo vệ các email quan trọng của mình. Vậy làm thế nào để backup, sao lưu mail trong Microsoft Outlook 2010, 2016, 2013, 2007. Mời các bạn theo dõi nội dung dưới đây.

Quan điểm cho phép bạn thực hiện các tính năng cơ bản của một ứng dụng quản lý email như: Soạn, nhận, xóa, lưu trữ thư đến, gửi thư, sao lưu dữ liệu… Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện nhiều tính năng nâng cao khác như xuất danh sách địa chỉ email khách hàng và sao lưu khi cần thiết.

Để quản lý email tốt hơn trong Outlook, bạn cần một chức năng để thực hiện điều đó, tính năng Quy tắc trong Outlook sẽ giúp bạn thực hiện việc này, bất kể số lượng email đến và đi trong hộp thư đến Outlook của bạn lớn đến mức nào. sau đó chỉ cần tạo Quy tắc trong Outlook và mọi thứ sẽ được giải quyết theo cách tốt nhất.

Với bất kỳ hộp thư điện tử nào cũng vậy, việc backup và backup mail vào máy giúp bạn lưu trữ thông tin tốt hơn, bài viết dưới đây Thuthuat.edu.vn sẽ hướng dẫn cách backup dữ liệu Outlook hay backup mail Outlook. đến máy tính của bạn.

Sao lưu dữ liệu Outlook, sao lưu Thư trong Outlook 2010, 2016, 2013, 2007

Với Outlook 2010

>>> Xem thêm :  Cách bật cảnh báo lộ mật khẩu trên Google Chrome

Bước 1: Bạn nhập Tệp> Tùy chọn:

Bước 2: Bạn đi đến tab Nâng cao tiếp đó hãy chọn Xuất khẩu:

Bước 3: Bạn chọn Xuất sang tệp sau đó nhấp vào kế tiếp:

Bước 4: Bạn chọn Tệp Dữ liệu Outlook (.pst) sau đó nhấp vào kế tiếp:

Bước 5: Bạn chọn mục Thư mục Cá nhânBao gồm các thư mục con sau đó nhấp vào kế tiếp:

Bước 6: Bạn chọn nơi lưu thư bằng cách nhấp vào nút Duyệt qua hoặc bạn có thể để mặc định. Bạn chọn mục Thay thế các bản sao bằng các mục đã xuất sau đó nhấp vào hoàn thành:

Để sao lưu thư trong Outlook, bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn nhập Tệp> Mở sau đó nhập Nhập khẩu:

Bước 2: Bạn chọn Nhập từ chương trình khác hoặc tệp và sau đó nhấp vào kế tiếp :

Bước 3: Bạn chọn Tệp Dữ liệu Outlook (.pst) sau đó nhấp vào kế tiếp:

Bước 4: Bạn chọn nơi lưu trữ tệp sao lưu của mình bằng cách nhấp vào nút Duyệt qua.

Bước 5: Chọn tệp sao lưu của bạn và nhấp vào Mở:

Bước 6: Bạn bấm vào mục Thay thế các bản sao bằng các mục đã nhập sau đó nhấp vào kế tiếp:

Bước 7: Bạn chọn mục Thư mục Cá nhânBao gồm các thư mục con và lựa chọn Nhập các mục vào cùng một thư mục trong sau đó nhấp vào hoàn thành để hoàn thành việc sao lưu thư của bạn:

https://thuthuat.taimienphi.vn/luu-va-backup-mail-trong-outlook-2010-2311n.aspx
Vậy là bạn đã biết cách backup dữ liệu Outlook, backup mail trong Outlook 2010 rồi đó. Trong số các tính năng mà phần mềm này hỗ trợ thì tính năng sao lưu và sao lưu danh sách email là một trong những tính năng hữu ích nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách sao lưu, Sao lưu thư trong Outlook 2007 hoặc mẹo lưu và Sao lưu thư trong Outlook 2003 được nhiều người sử dụng.

>>> Xem thêm :  KMPlayer - Xóa bỏ, chặn quảng cáo trên KMPlayer

Các từ khóa liên quan:

Sao lưu thư Outlook

, sao lưu dữ liệu triển vọng, sao lưu thư Outlook,

✤ Top 20 bài viết Thủ Thuật Email mới nhất :

>>> Xem thêm :  Hướng dẫn đổi mật khẩu Wifi Tenda AC10U

Xem thêm nhiều bài viết hay về Thủ Thuật Email

Leave A Reply

Your email address will not be published.